Thông báo tổ chức Hội nghị gặp gỡ nhà đầu tư BCG

21/07/2020

Được thành lập từ năm 2011, CTCP Bamboo Capital (BCG) là doanh nghiệp đầu tư đa ngành thông qua việc M&A các doanh nghiệp tiềm năng. Sau giai đoạn tái cấu trúc doanh nghiệp theo hình thức holding, hiện nay BCG hoạt động trên 4 lĩnh vực chủ chốt: Sản xuất & Nông nghiệp, Xây dựng & Thương mại, Cơ sở hạ tầng & Bất động sản và Năng lượng tái tạo. Trong đó, bất động sản và năng lượng tái tạo là 2 mảng được đầu tư trung hạn và dài hạn được BCG tập trung phát triển.

Trong 2 năm vừa qua, BCG đã thành công triển khai các dự án năng lượng tái tạo và bất động sản như: 2 nhà máy điện mặt trời BCG-CME Long An 1 & 2 tại Long An với tổng công suất 140MW, nhà máy điện mặt trời 330MW tại Phù Mỹ vừa khởi công vào Q2/2020; Dự bất động sản Malibu Hội An, King Crown Village Thảo Điền… Với tiềm năng thị trường bất động sản cũng như năng lượng tái tạo tại Việt Nam trong những năm tới. BCG hiện đang có kế hoạch triển khai thêm các dự án mới để nắm bắt cơ hội trong 2 lĩnh vực này.

Nhằm cập nhật kết quả kinh doanh Quý 2/2020 cũng như tình hình mới nhất về các dự án của doanh nghiệp, thông tin về kế hoạch hoạt động sắp tới và tiềm năng phát triển dài hạn của BCG, Tập đoàn Bamboo Capital phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Yuanta Securities tổ chức buổi “Hội nghị gặp gỡ nhà đầu tư” với mong muốn chia sẻ thông tin tới Quý nhà đầu tư, Quý Cổ đông. Trân trọng kính mời Quý Nhà đầu tư, Quý Cổ đông dành thời gian đến tham dự chương trình:

Chủ đề: Kết quả kinh doanh Q2/2020 và kế hoạch 6 tháng cuối năm

Thời gian: 15h00, ngày 07/08/2020

Địa điểm: Lầu 4 Tháp 1, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1

Rất mong được gặp gỡ Quý Nhà đầu tư, Quý Cổ đông tại sự kiện!