BCG Land và dự án Casa Marina Premium thắng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020

24/07/2020

Điều này minh chứng cho giá trị ưu việt và bền vững mà dự án Casa Marina Premium mang lại, cũng như thể hiện được tầm nhìn chiến lược, năng lực và trách nhiệm của BCG Land đối với từng sản phẩm bất động sản (BĐS).

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Tổng Giám đốc BCG Land nhận giải “Best Sustainable Developer Vietnam 2020”

Tại mỗi công trình, bên cạnh việc lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế hàng đầu trên thế giới để đảm bảo mỗi sản phẩm có chất lượng cao nhất và bền vững với thời gian, BCG Land cũng lựa chọn những đối tác thi công có tiếng và giàu kinh nghiệm đầu ngành tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty vẫn luôn bảo tồn những giá trị văn hóa, truyền thống thông qua việc luôn áp dụng các yếu tố địa phương vào thiết kế để tạo dấu ấn riêng cho mỗi công trình.

Casa Marina Premium sở hữu địa thế độc đáo, một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của Châu Á

Dư án Casa Marina Premium là quần thể villa nghỉ dưỡng cao cấp biệt lập 5 sao, bao gồm 160 căn villa nằm trên triền đồi hướng thẳng ra vịnh Quy Nhơn, dự kiến dự án sẽ được bàn giao vào năm 2023.

Dự án cũng là sự tiếp nối thành công của Casa Marina Resort đang vận hành với tỉ lệ lấp đầy phòng đáng mơ ước lên tới 85% vào ngày thường và 100% vào dịp lễ và cuối tuần. Hai phân khu này sẽ được kết nối với nhau bằng một cây cầu cảnh quan có thể nói sẽ là biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi tới thành phố này.

Mặc dù bãi biển ở đây còn khá hoang sơ, nhưng Casa Marina Premium tọa lạc tại Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng – là nơi được trang web Business Insider đánh giá là một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á.

Bên cạnh định hướng kiến tạo nên những công trình mang giá trị hiện đại thông qua những công nghệ mang tính đột phá, sáng tạo và đảm bảo hạn chế tối đa tác động tới môi trường tại mỗi nơi có công trình của doanh nghiệp, thiết kế của Casa Marina Premium còn tôn trọng văn hóa địa phương nhờ những nét kiến trúc lấy cảm hứng từ vùng đất võ trời văn Bình Định đúng với định hướng phát triển bền vững của BCG Land: “Luôn tôn trọng văn hóa, giữ vững nét đẹp truyền thống của địa phương”.

Hơn nữa, sự mạnh mẽ vươn lên sừng sững của những biệt thự trên đồi còn được lấy cảm hứng từ võ thuật được thể hiện qua hình khối, đường nét, sự cân bằng, tương phản và hài hòa trong chi tiết thiết kế. Định hướng của chủ đầu tư luôn hướng tới vẻ đẹp của sự đơn giản “Beauty of simplicity” thể hiện qua hình khối công trình mạnh mẽ, dứt khoát.

Phối cảnh của Casa Marina Premium

Không gian cây xanh cũng được tối ưu hóa cùng năng lượng tái tạo được sử dụng trên toàn bộ công trình giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ và góp phần bảo vệ môi trường.

Thông tin thêm về BCG Land:

BCG Land là một công ty phát triển bất động sản với 4 lĩnh vực chính: bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp và phát triển hạ tầng. Trong đó loại hình BĐS nghỉ dưỡng và thương mại với định hướng theo phân khúc cao cấp.

Trước đó, dự án Malibu Hội An do BCG Land là đơn vị phát triển, đã thắng lớn tại sự kiện DOT Property Asia 2019 tổ chức taị Bangkok vào cuối 2019 với hai hạng mục giải thưởng là Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á và Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á.

Thông tin thêm về Giải thưởng Dot Property:

Dot Property Vietnam Awards 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển dự án nổi trội, những dự án hàng đầu, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2020.

Dot Property Vietnam Awards còn được ghi nhận là giải thưởng tìm kiếm những đơn vị trẻ, tiềm năng, sáng tạo có những phát kiến đột phá, sáng tạo góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản trong nước.