Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập: Tracodi – Hành trình Hoàng kim

30/10/2020

Tracodi vinh dự được Thủ tướng Chính Phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng bằng khen nhằm ghi nhận những đóng góp trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, công tác từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đến tham dự buổi lễ có ông Phan Văn Sáu – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư tỉnh ủy tỉnh Sóc Trăng; ông Phạm Huy Giang – Ủy viên thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, ông Nguyễn Văn Cường –  Phó Cục Trưởng phụ trách Cục Hành chính Quản trị 2 Văn phòng Chính phủ và ông Phạm Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An.

Về phía TP.HCM có sự tham gia của ông Lê Hồng Nam – Uỷ viên ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP. HCM; ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Thành ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương, TP. HCM; bà Ngô Thị Hoàng Các –  Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng, Trưởng ban thi đua khen thưởng TP.HCM cùng Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) BCG, Tracodi và các công ty thành viên.

Buổi lễ được bắt đầu với tiết mục trình diễn Hologram ấn tượng phác họa lại chặng đường 30 năm của Tracodi, đánh dấu một chặng đường hình thành và phát triển với bao thăng trầm trên bước đường xây dựng thương hiệu của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty qua từng thời kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital, kiêm Chủ tịch HĐQT Tracodi chia sẻ: “Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tracodi tự hào khi trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, khai thác đá, thương mại và xuất khẩu lao động. Tracodi liên tục khẳng định mình với ba năm liên tiếp lọt vào “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, hai năm liên tiếp lọt vào “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại Việt Nam”. Với những thành công trong kết quả kinh doanh, Tracodi đã góp phần nâng cao chỉ số tỷ lệ tăng trưởng kép CAGR trong khu vực kinh tế tư nhân, đồng thời đón đầu được những cơ hội phát triển mới trong tương lai và thúc đẩy mức độ tăng trưởng vượt bậc.”

Ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital, kiêm Chủ tịch HĐQT Tracodi chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm.

Năm 2020 là năm đánh dấu 30 năm ngày thành lập của Tracodi, cũng là năm đánh dấu Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên phải đối mặt với đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những thay đổi, biến động rất tiêu cực đến cho nên kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và toàn cầu. Điều này thách thức không nhỏ đến Tracodi và tất cả các doanh nghiệp Việt Nam trong việc triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2020. Tuy nhiên, với một chiến lược kinh doanh hợp lý, cùng lộ trình thực hiện thông minh, đôi ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, đoàn kết và quyết tâm cao, Hội đồng quản trị Công ty tin tưởng rằng Tracodi sẽ vượt qua thử thách của năm 2020, vững bước phát triển và hoàn thành sứ mệnh của mình, phát triển một thương hiệu Tracodi bền vững, an toàn và hiệu quả.

Được biết, năm 2020, Tracodi đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt gần 1.924 tỉ đồng, tăng 13% so với năm trước; lợi nhuận sau thuế dự kiến hơn 101 tỉ đồng, tăng 6,7%. Thực tế, kế hoạch 2020 của Tracodi dù đã đặt mục tiêu tăng trưởng so với 2019 nhưng vẫn có phần khiêm tốn so với năng lực của Tracodi. Tuy nhiên, trước những khó khăn của Covid-19 ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh, việc hoàn thành kế hoạch này vẫn hoàn toàn nằm trong khả năng của Tracodi. Trong giai đoạn 2020-2025, định hướng của Tracodi là mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đồng thời thúc đẩy mảng thương mại nhằm tạo nên sức bật mới cho công ty.

Trên cơ sở định hướng chiến lược cùng với kết quả đạt được của những năm qua và tình hình thực tế hiện nay, Tracodi sẽ tập trung nguồn lực để thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định vị thế của Tracodi trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, thương mại, xuất khẩu lao động. Tracodi cam kết không ngừng chuẩn hóa mọi mặt của hoạt động, nâng cao năng lực quản lý và thi công công trình, đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và sản phẩm nhằm gia tăng doanh số cho hoạt động thương mại, phát triển đội ngũ lao động chất lượng và chuyên nghiệp, hiện đại hóa công nghệ thông tin.

Thông tin thêm về Tracodi:

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Tracodi luôn không ngừng phát triển bền vững và khẳng định thương hiệu Tracodi trong các lĩnh vực: Xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng; Khai thác và chế biến đá xây dựng; Sản xuất và thương mại nông sản; Xuất khẩu lao động. Công ty Tracodi luôn được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao và chủ động liên kết, hợp tác.

Với định hướng chiến lược mở rộng và phát triển không ngừng, Công ty Tracodi sẵn sàng liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực: Xây dựng hạ tầng và phát triển dự án, khai thác chế biến đá xây dựng, Sản xuất và thương mại nông sản, xuất khẩu lao động, …