BCG tham gia tài trợ hội nghị ” Gặp gỡ Hoa Kỳ 2017″

07/06/2017

Ngày 07/06/2017, Bộ Ngoại giao Việt Nam sẽ phối hợp với Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ và Hiệp hội thương mại Hoa Kỳ (AmCharm) tổ chức Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ 2017” tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ 2017” là sự kiện trong khuôn khổ năm APEC Việt Nam 2017 được tổ chức với chủ đề “Tăng trưởng quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ” nhằm mục đích tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, đặc biệt là trong các lĩnh vực quan trọng như: Thành phố thông minh, năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đây cũng là các lĩnh vực hoạt động chiến lược của BCG trong giai đoạn 2017-2020.

Theo Ban Tổ chức, tham dự Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ 2017” có đại diện Lãnh đạo Bộ Ngoại giao, các Bộ ngành, địa phương có sự hợp tác với Hoa kỳ; Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius, đại diện các cơ quan kinh tế, thương mại, hợp tác phát triển và giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam; đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông và khoảng 100 doanh nghiệp Hoa Kỳ đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Do vậy, tham gia tài trợ Hội nghị bên cạnh việc hợp tác, phát triển các lĩnh vực hoạt động của mình, BCG đồng thời thực hiện nhiệm vụ xây dựng diễn đàn giúp các địa phương quảng bá, kết nối với cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác Hoa Kỳ.

Thông tin chi tiết về chương trình hội nghị:

http://www.amchamvietnam.com/events/meet-the-usa-southern-vn-conference/