King Crown Infinity nhận cú đúp giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

26/10/2022

Với vị thế tiên phong trong phát triển phân khúc căn hộ hạng sang, khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital đang từng bước vươn tầm quốc tế với loạt giải thưởng danh giá hàng đầu trong ngành.

Chuỗi giải thưởng khẳng định chất lượng dự án
Mới đây nhất, tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022, King Crown Infinity một lần nữa tỏa sáng trong ngành BĐS, khi liên tiếp nhận 2 giải thưởng quan trọng tại hạng mục "Best Mixed Use Development - Dự án phức hợp tốt nhất" và “Best High End Condo Architectural Design - Thiết kế kiến trúc căn hộ chung cư cao cấp xuất sắc nhất”.

 

Năm 2021, cũng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards, King Crown Infinity cũng vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Best High End Condo Development - Nhà phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất”.

Đại diện BCG Land cho biết: "King Crown Infinity được phát triển với tầm nhìn kiến tạo không gian đô thị xanh - hiện đại, định hình phong cách sống hạng sang với những chuẩn mực trong thiết kế, xây dựng, tiện ích, vận hành. Những giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại các dự án tầm cỡ mang dấu ấn quốc tế sáng tạo và bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người và cộng đồng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp vào quá trình đô thị hóa bền vững của Việt Nam thông qua các giải pháp và công trình bất động sản đa dạng và chất lượng”.

Dự án King Crown Infinity xuất sắc được vinh danh 2 hạng mục quan trọng tại lễ trao giải

Theo Hội đồng giám khảo giải thưởng PropertyGuru, King Crown Infinity gây ấn tượng kép bởi vị trí đắc địa, kết nối hoàn hảo và mô hình phức hợp chuẩn quốc tế giữa trung tâm thành phố mới Thủ Đức. Đồng thời, dự án còn đáp ứng xuất sắc các tiêu chí: thiết kế đẹp và thi công chất lượng, vật liệu bền vững, môi trường sống xanh, hệ tiện ích hoàn thiện, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế.

Dấu ấn quốc tế nơi trung tâm thành phố sáng tạo
Tọa lạc tại vị trí mặt tiền cung đường giao thương huyết mạch Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, với tòa tháp đôi cao 30 tầng, King Crown Infinity là dự án tiên phong tại TP.Thủ Đức sử dụng chất liệu GFRC - bê tông cốt sợi thủy tinh, một loại vật liệu, thông minh - mang tính bền vững, thân thiện với môi trường trong công trình.

 

King Crown Infinity tạo dấu ấn với lối kiến trúc tham số hiện đại, sang trọng được xây dựng từ vật liệu cao cấp, có tính bền vững

Trên diện tích hơn 12.000m², King Crown Infinity có mật độ xây dựng thấp và không gian cây xanh rộng lớn, đảm bảo nguyên tắc giảm thiểu bê tông hóa, lấy bao nhiêu đất để làm dự án sẽ bù lại bấy nhiêu diện tích cây xanh trong khuôn viên tòa nhà. Đáng chú ý, mật độ cây xanh tại dự án không chỉ được tính toán theo phương ngang, mà còn trải dọc theo phương đứng với lối quy hoạch độc đáo đưa mảng xanh vào từng ngóc ngách trong khu căn hộ.

 

Nguồn: Báo Thanh Niên

 

https://thanhnien.vn/king-crown-infinity-nhan-cu-dup-giai-thuong-propertyguru-vietnam-property-awards-2022-post1513954.html