Tiếp nối chương trình “Hành động vì cộng đồng”: BCG Foundation tặng 1000 phần quà đến các gia đình khó khăn huyện Bình Chánh

11/09/2021

Ngày 11/9/2021, Tiếp nối chương trình “Hành động vì cộng đồng”, Quỹ BCG Foundation đã phối hợp với Cụm thi đua 9 - Đoàn thanh niên Công an TP. HCM – Đoàn Phòng PC08B gửi 1000 phần quà đến các gia đình khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

 

 
Các tình nguyện viên của Quỹ BCG Foundation và cán bộ thuộc Đoàn thanh niên Công an TP. HCM đã đến các xã Tân Kiên, Tân Nhựt, Bình Lợi và Lê Minh Xuân để trao tận tay các phần quà là thực phẩm, nhu yếu phẩm đến người dân khó khăn tại đây.
Quỹ BCG Foundation - là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital chuyên thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo cộng đồng.

Đại diện Quỹ BCG Foundation, ông Phạm Đăng Khoa -  Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần BCG Energy - thành viên tập đoàn Bamboo Capital chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn, mất mát cho cộng đồng mà tâm dịch TP.HCM là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Quỹ BCG Foundation chúng tôi phối hợp cùng Cụm thi đua 9 - Đoàn thanh niên Công an TP. HCM – Đoàn Phòng PC08B trao đến bà con tại Bình Chánh và Quận 8, huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Cần Giờ 5000 phần quà. Chúng tôi hy vọng những phần quà này sẽ hỗ trợ phần nào và động viên bà con vững lòng vượt qua khó khăn. Mong thành phố sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh để chúng ta sớm tái thiết cuộc sống trong trạng thái “bình thường mới”. 

Ngày 7/9 trước đó, Quỹ BCG Foundation cũng đã trao 1000 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn tại huyện Nhà Bè. Điểm đến tiếp theo của các tình nguyện viên BCG Foundation sẽ là Quận 8, Hóc Môn, Cần Giờ. Thời gian tới, BCG Foundation sẽ tiếp tục các chương trình thiện nguyện ý nghĩa, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.