Thư cảm ơn gửi Quý Cổ đông nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập Tracodi

30/10/2021

Kính gửi Quý cổ đông,

Cột mốc thời gian 30/10/1990 – 30/10/2021 đánh dấu sự phát triển tròn 31 năm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải (Tracodi) – thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital. Trên chặng đường 31 năm hình thành và phát triển, Công ty tự hào vượt qua mọi khó khăn, chuyển mình trước những thăng trầm của nền kinh tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

 

Năm 2021, một năm đặc biệt, năm mà đại dịch Covid-19 lần thứ 4 càn quét, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống, kinh tế của hàng triệu con người và doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhưng tập thể Ban lãnh đạo Tracodi đã chủ động, linh hoạt đưa ra chiến lược ứng phó kịp thời trước những biến cố, đảm bảo tính liên tục trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi đã cùng nhau vững vàng vượt thử thách, khó khăn, và đạt được thành tích đáng trân quý.
Trong 9 tháng đầu năm 2021, Tracodi ghi nhận tổng tài sản 5,830 đồng, vốn chủ sở hữu 1,217 đồng, doanh thu thuần 2,101 đồng, lợi nhuận sau thuế 280 tỷ đồng, Tracodi đã đạt 100% kế hoạch lợi nhuận, hoàn thành mục tiêu LNST năm 2021, cơ bản hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong cuộc họp Đại Hội Đồng Cổ Đồng 2021 như chúng tôi đã cam kết với quý Cổ đông. Giá trị cổ phiếu tăng gấp 3 lần từ 10,200 đồng lên hơn 36,000 đồng, tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ, giá trị vốn hóa đạt gần 3,500 tỷ đồng. Điều đó cho thấy sự nhiệt huyết và quyết tâm của chúng tôi dành trọn cho các cổ đồng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tracodi. 

Phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, đó là tôn chỉ hoạt động trong 3 thập kỷ qua của Tracodi kể từ ngày thành lập. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào, và hạnh phúc khi những thành công của chúng tôi được gắn liền với sự phát triển của xã hội, tạo dựng giá trị cho cộng đồng. Đặc biệt trong năm 2021, Tracodi cùng công ty mẹ và các thành viên thông qua quỹ BCG Foundation đã đóng góp hàng chục tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch, trao tặng trang thiết bị y tế cho tuyến đầu như máy thở, máy đo mức oxy, máy đo thân nhiệt, và hàng nghìn khẩu trang. Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện các chương trình hành động vì cộng đồng, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ lương thực thực phẩm cho những người yếu thế trên phạm vi cả nước và thu hút hàng trăm nhân viên tham gia hoạt động thiện nguyện.

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày thành lập công ty Tracodi (30/10/1990 - 30/10/2021). Thay mặt Tập đoàn Bamboo Capital và HĐQT Công ty Tracodi, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý cổ đông đã và đang quan tâm, hợp tác, gắn bó, tin tưởng và đồng hành cùng Công ty Tracodi trong suốt thời gian qua cho sự phát triển trường tồn và bền vững của Tracodi.
Chúng tôi nhận thấy rằng mọi sự thành công của chúng tôi không chỉ là thành quả cống hiến của tất cả thành viên Tracodi mà còn là sự tin tưởng, đồng hành, và ủng hộ của quý cổ đông trong suốt thời gian qua. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Bamboo Capital, Tracodi sẽ vươn lên tầm cao mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, công trình và các hoạt động gắn liền với doanh nghiệp một cách bền vững. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý cổ đông để chúng tôi có thể tiếp tục mang đến lợi ích cho Quý cổ đông, cùng nhau phát triển bền vững và vững mạnh hơn trong tương lai.
Kính chúc Quý cổ đông sức khỏe, thành công và thịnh vượng.
Trân trọng cảm ơn! 

CHỦ TỊCH HĐQT 
NGUYỄN HỒ NAM