Tập đoàn Bamboo Capital tặng hơn 50.000 khẩu trang y tế tại các tỉnh Long An, Vĩnh Long và Quảng Nam

07/02/2020

(BCG) Nhằm chủ động phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (2019-nCov) gây ra đang ngày càng nghiêm trọng và diễn biến phức tạp, sáng ngày 06/02/2020, Tập đoàn Bamboo Capital cùng các công ty thành viên đã phát động phong trào “Bamboo Capital Group chung tay vì sức khỏe cộng đồng” trao tặng hơn 50.000 khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn tỉnh Long An, Vĩnh Long và Quảng Nam.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của bệnh viêm phổi cấp, việc sử dụng khẩu trang y tế được xem là một trong những cách hiệu quả để phòng bệnh cho bản thân và tránh lây bệnh cho người khác.

Nhằm chung tay giúp đỡ cộng đồng ứng phó đẩy lùi bệnh dịch toàn cầu, Tập đoàn Bamboo Capital đã triển khai phát khẩu trang y tế miễn phí cho các hộ dân nghèo trên địa bàn tỉnh Long An, Vĩnh Long và Quảng Nam. Từ đầu giờ sáng ngày 06/02/2020, các cán bộ công nhân viên đại diện các phòng ban và tổ chức công đoàn của Tập đoàn Bamboo Capital và các công ty thành viên đã có mặt tại Văn phòng Nhà máy điện mặt trời BCG-CME Long An 1 (huyện Thạnh Hóa, Long An), Ủy ban nhân dân xã An Thạnh và xã Hựu Thạnh (2 xã này ở hai đầu trạm BOT DT830, Long An), Tịnh xá Ngọc Thiên (Vĩnh Long), dự án Amor Garden và dự án Malibu Hội An (tỉnh Quảng Nam). Với tinh thần tự nguyện và hăng hái tham gia chương trình của đại gia đình BCG, hơn 50.000 khẩu trang y tế đã được trao đến tay người dân chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Trước đó, ông Nguyễn Hồ Nam- Chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital đã ban hành chỉ thị về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV với mục tiêu không có công nhân viên chức lao động mắc bệnh và luôn đảm bảo hoạt động kinh doanh một cách liên tục. Ngoài việc ban hành chỉ thị, các công nhân viên đều được trang bị khẩu trang y tế và nước rửa tay tại nơi làm việc nhằm bảo vệ sức khỏe cá nhân cũng như sức khỏe cộng đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia cùng cộng đồng, BCG luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện. Đây được xem như một truyền thống tốt đẹp được thể hiện thông qua các hoạt động xã hội xuyên suốt trong năm. Ban lãnh đạo Tâp đoàn BCG cùng các cán bộ nhân viên luôn cố gắng duy trì các hoạt động thiện nguyện với mong muốn góp một phần công sức nhằm chung tay phát triển cộng đồng.

Tin liên quan: http://baolongan.vn/long-an-tap-doan-bamboo-capital-tang-khau-trang-mien-phi-cho-nguoi-dan-ben-luc-duc-hoa-thanh-hoa-a89938.html