Thông tin nhà quản lý khách sạn chính thức của dự án Radisson Blu Resort Hoi An

06/08/2019

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cám ơn trân trọng vì đã trở thành khách hàng của chúng tôi tại dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Indochina Hoi An Beach Villas tại Khối phố Hà My Đông B, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.

Chúng tôi rất vui mừng thông báo tới Quý Khách Hàng rằng chúng tôi đã chỉ định một nhà tư vấn điều hành khách sạn có trụ sở tại Hoa Kỳ là Radisson Hotel Group, để vận hành và quản lý Dự án. Dự án đã được chính thức đặt tên là Radisson Blu Resort Hội An. Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn năng động và lớn nhất thế giới. Hiện nay, Radisson đang sở hữu bảy thương hiệu khách sạn khác nhau với hơn 1,100 khách sạn tại nhiều điểm đến trên toàn thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng việc kết hợp giữa danh tiếng toàn cầu của Radisson Hotel Group và sự hiểu biết sâu sắc về địa phương của chúng tôi sẽ xây dựng Radisson Blu Resort Hội An trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp với sự khác biệt và là điểm đến không thể quên trong khu vực và thế giới.

Quan trọng hơn cả, Radisson Blu Resort Hội An không thể thành công nếu thiếu đi sự hỗ trợ quý báu của Quý Khách Hàng. Chúng tôi mong đợi nhận được sự hợp tác hơn nữa của Quý Khách Hàng trong tương lai để Radisson Blu Resort Hội An trở thành nơi nghỉ dưỡng được lựa chọn hàng đầu cho các du khách Việt Nam và quốc tế khi đến thăm di sản văn hóa thế giới Hội An.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn vì đã chọn chúng tôi.

Thay mặt Công ty TNHH Hoi An Beach Villas

TRẦN THỊ TƯỜNG VÂN

Tổng Giám Đốc.

Các tập tin đính kèm