3 lợi thế khiến loại hình bất động sản nghỉ dưỡng được ưa chuộng và thông tin Lễ Mở Bán Villa của dự án Malibu Hội An ngày 20/04/2019

17/04/2019

Thống kê của Savills cho thấy các dự án “ngôi nhà thứ hai” (bao gồm căn hộ khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự…) ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đến cuối tháng 8/2017, có khoảng 42 dự án “ngôi nhà thứ hai” được vận hành và cung cấp hơn 9.700 sản phẩm cho thị trường với mức giá trung đến cao cấp. Thị trường được dự đoán phát triển mạnh mẽ khi làn sóng lớn nguồn cung chủ yếu tại 6 địa điểm ven biển gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hoà, Phú Quốc, Hồ Tràm và Hạ Long với hơn 19.200 sản phẩm được tung ra trong 3 năm tới.

Trong số các loại hình của “ngôi nhà thứ hai”, căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng – condotel, là sản thu hút sự quan tâm lớn. Theo Savills, tính đến năm 2018, loại hình này chiếm 80% nguồn cung tại các thị trường ven biển do ngành du lịch phát triển. Đây được xem là loại hình đầu tư thể hiện phong cách khi người mua sở hữu tài sản cho mục đích nghỉ dưỡng lẫn tiềm năng cho thuê sinh lời.

Bên cạnh lợi thế rút ngắn thời gian thu hồi vốn, condotel còn sở hữu ba động lực chính để thu hút dòng tiền đầu tư.

Malibu Hội An có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, được xây dựng ven biển Hà My (Hội An).

Vị trí đẹp

Condotel vừa có các hoạt động của một khách sạn, vừa mang chức năng của khu căn hộ nên phần lớn được xây dựng tại các địa điểm có hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Chủ sở hữu condotel có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tiện ích như bệnh viện, trường học…

Mô hình condotel hướng đến nhóm khách hàng chính là doanh nhân, người thu nhập cao có nhu cầu nghỉ dưỡng, tìm nơi chốn bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, loại hình BĐS này thường sở hữu tầm nhìn hướng biển để thu trọn cảnh bình minh hoặc hoàng hôn.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu

Theo báo cáo của Wealth-X, Việt Nam đứng thứ ba thế giới về tốc độ tăng trưởng người siêu giàu giai đoạn 2012-2017. Khi chất lượng cuộc sống tăng cao, không gian sống không chỉ là nơi ở, mà còn phải đáp ứng nhu cầu khẳng định đẳng cấp. Bắt kịp xu hướng này, condotel ngày càng được nhóm khách hàng thu nhập cao ưa chuộng. Thiết kế độc đáo, tiện ích hiện đại trở thành ưu thế lớn của loại hình khách sạn căn hộ trên thị trường bất động sản.

Nội thất của Malibu Hội An được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng 1-4 phòng ngủ cho phép toàn quyền sở hữu để nghỉ dưỡng và cho thuê. Chủ sở hữu có thể tận hưởng nhiều tiện nghi của dịch vụ khách sạn như hồ bơi, câu lạc bộ thể hình, nhà hàng… được tích hợp nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư.

Condotel đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình cho chủ sở hữu. Sản phẩm được trang bị nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích phòng khách, phòng ngủ và bếp để chủ nhân có thể quây quần bên người thân và bạn bè.

Cơ hội sinh lời cao, sở hữu lâu dài

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự phổ biến của mô hình condotel tại Việt Nam trong thời gian qua là nhờ sự kết hợp giữa tăng trưởng niềm tin vào BĐS nghỉ dưỡng và mong muốn rút ngắn thời gian hoàn vốn của chủ đầu tư. Người mua có thể sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng, đồng thời tài sản còn mang đến tiềm năng cho thuê khiến cho các sản phẩm này trở nên hấp dẫn hơn.

Với những chính sách chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại condotel, chủ sở hữu căn hộ nhận được mức lợi nhuận hàng năm cao hơn kênh đầu tư truyền thống như vàng, ngoại tệ, tiền gửi. Cam kết sinh lời giúp các nhà đầu tư yên tâm về lợi nhuận cũng như sự ổn định.

Một trong những dự án condotel nổi bật về tiện ích, thiết kế và khả năng sinh lời cao là dự án Malibu Hội An. Trong đợt mở bán villa được tổ chức vào ngày 20/4 tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn. Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) – đơn vị phát triển dự án, sẽ giới thiệu ra thị trường 96 căn biệt thự từ 3 đến 4 phòng ngủ, được bàn giao đủ nội thất 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, khách hàng tham gia sự kiện sẽ được chiết khấu 2% cho mỗi giao dịch villa và căn hộ kèm theo các giải thưởng giá trị hấp dẫn khác

Nguồn: https://news.zing.vn/3-loi-the-khien-loai-hinh-bat-dong-san-nghi-duong-duoc-ua-chuong-post936716.html?fbclid=IwAR30uiALLDT6Ow831TbgZkHus0j_Ul5oVA4rmSTHzw4USzjl-109_TcZOVk