Malibu Hội An nhận liên tiếp 2 giải thưởng tại Dot Property SouthEast Asia Awards 2019

20/12/2019

Dự án Malibu Hội An thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã nhận liên tiếp 2 giải ở phân khúc nghỉ dưỡng.

Nhờ thiết kế ưu việt, đẳng cấp, dự án du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Malibu Hội An mới đây đã được vinh danh liên tiếp tại 2 hạng mục là Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á và Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á, nằm trong khuôn khổ giải thưởng danh giá hàng đầu khu Dot Property Southeast Asia Award 2019.

Tọa lạc trên cung đường nghỉ dưỡng 5 sao ven biển nổi tiếng thế giới Đà Nẵng- Quảng Nam, Malibu Hội An có quy mô gần 11 hecta, bao gồm 668 căn hộ nghỉ dưỡng và 96 căn villa. Sự xuất hiện của Malibu Hội An được xem như là “đánh thức” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam cũng như là lời giải cho bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp tại thị trường này trong vòng một năm trở lại đây. Dự án dự kiến sẽ bàn giao trong Q2/2020.

Malibu Hội An được thiết kế thân thiện, hòa quyện hoàn hảo vào thiên nhiên yên bình của di sản thế giới Hội An. Dự án còn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại như đầu tư hệ thống điện mặt trời, hệ thống tận dụng nước mưa, tái chế, bảo tồn năng lượng, những mảng tường ‘xanh’… để có thể gia tăng tối đa hiệu quả kết nối với môi trường. “Malibu Hội An là bước đi quan trọng của BCG trong chiến lược chinh phục và dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.” Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Bamboo Capital, ông Nguyễn Thế Tài cho biết.

Tiến độ xây dựng được đảm bảo

Hiện tại Malibu Hội An đã hoàn thiện 95% phần thô căn hộ và 65% phần thô biệt thự nghỉ dưỡng tính đến giữa tháng 10. Đại diện chủ đầu tư cho biết, bình quân mỗi tháng các nhà thầu thi công khoảng 10-15% khối lượng công trình nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao vào quý III/2020 như cam kết.

Việc nhận liên tiếp 2 giải tại Dot Property Southeast Asia Wards 2019 khẳng định bước đi quan trọng của BCG trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng đã hình thành tuyến đường nội khu chạy dài từ phía đường Võ Nguyên Giáp ra sát bờ biển Hà My. Hạ tầng kỹ thuật như hệ thống điện nước, chiếu sáng… cũng đang được triển khai trong giai đoạn này

Dự kiến sau Tết Nguyên đán, khuôn viên dự án sẽ có diện mạo mới khi một số phân khu chức năng cơ bản hình thành. Tất cả thông tin liên quan đến tiến độ xây dựng được cập nhật đều đặn mỗi tháng trên website chính thức của dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các buổi tham quan nhà mẫu và công trường để củng cố niềm tin khách hàng.

Bên cạnh việc đảm bảo triển khai dự án đúng tiến độ xây dựng, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm và trả trước cho hai năm đầu tiên. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được chia sẻ 90% thu nhập trong vòng 8 năm tiếp theo.

Chinh phục các vùng đất mới

Nối tiếp thành công của Malibu Hội An, chủ đầu tư Bamboo Capital dự kiến sẽ tiếp tục sứ mệnh nâng tầm diện mạo thị trường du lịch nghỉ dưỡng trong nước thông qua loạt dự án có quy mô lớn tại các địa danh còn nhiều tiềm năng. Tiêu biểu là sắp tới đây, tập đoàn sẽ giới thiệu dự án nghỉ dưỡng Radisson Blu Quy Nhơn ở thành phố biển nổi tiếng Quy Nhơn- Bình Định.

Nhờ thiết kế ưu việt, đẳng cấp, dự án du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Malibu Hội An đồng thời được vinh danh hạng mục Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á.

Quy Nhơn đang trở thành tâm điểm mới trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng. Nhờ cảnh sắc hữu tình, hạ tầng ngày càng cải thiện, thành phố biển miền Trung thời gian gần đây đã thu hút được hàng loạt các tập đoàn bất động sản danh tiếng tham gia. Làn sóng đầu tư này dự kiến sẽ tạo ra động lực mới, giúp đánh thức tiềm năng cho một trong những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Trung. Năm 2018, toàn tỉnh Bình Định đã đón 4,12 triệu lượt khách, tăng 10,6% so với năm trước. Còn nửa đầu năm nay, lượt lượng khách du lịch đến địa phương này đã đạt 2,6 triệu lượt, tương tương mức tăng trưởng ấn tượng 22,8% so với cùng kỳ năm trước.

Tọa lạc tại khu vực Ghềnh Ráng- thắng cảnh đẹp nhất của vùng đất võ Bình Định- dự án biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp Radisson Blu Quy Nhơn bao gồm 160 biệt thự hướng biển và phân khu khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Với các thiết kế đẳng cấp, sang trọng và vị trí đắc địa, Radisson Blu Quy Nhơn dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố biển, mang tới một không gian nghỉ dưỡng yên bình cho du khách mỗi khi viếng thăm.

Theo thỏa thuận được kí kết với chủ đầu tư, Tập đoàn Radisson Hotel Group sẽ tham gia với vai trò vận hành và quản lý toàn bộ khu nghỉ dưỡng sau khi dự án hoàn thành xây dựng vào tháng 6.2023. Việc lựa chọn một tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lí khách sạn như Radisson Hotel Group sẽ giúp đảm bảo các tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế cũng như giá trị của dự án.

Nguồn: https://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/malibu-hoi-an-nhan-lien-tiep-2-giai-thuong-tai-dot-property-southeast-asia-awards-2019-3331943/?fbclid=IwAR0-KGr272v2OKPA1APNaRR3HGE7DQIsEha4nUDIB1XsUI19Cu1TcAT1vVg