Tập đoàn Bamboo Capital tham dự tọa đàm hợp tác đầu tư liên minh các doanh nghiệp Châu Á tại Hàn Quốc

20/12/2018

(BCG) Ngày 19/12/2018 tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện tập đoàn Bamboo Capital (BCG) – chủ tịch  Nguyễn Hồ Nam đã tham gia buổi Tọa đàm hợp tác đầu tư cùng Liên minh các Doanh nghiệp Châu Á (ABA). Buổi tọa đàm thu hút hơn 350 doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự, mở ra nhiều tiềm năng hợp tác đầu tư cho BCG cũng như các doanh nghiệp khác.

Ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch tập đoàn BCG  trả lời các câu hỏi tại tọa đàm

Ông Nam đã giới thiệu tổng quan tình hình kinh tế vĩ mô Việt Nam và đánh giá cao về việc Hàn Quốc tiếp tục là những nhà đầu tư tiên phong trong dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đổ vào Việt Nam.Tính đến tháng 3/2018, Hàn Quốc là nhà đầu tư số 1 tại Việt Nam với 6.760 dự án, trị giá hơn 59 tỷ USD. Ông Nam cũng nhấn mạnhchỉ số niềm tin vào môi trường kinh doanh Việt Nam dưới con mắt nhà đầu tư nước ngoài nói chung và Hàn Quốc nói riêng đang không ngừng gia tăng.

Tại hội thảo, ông Nam cũng thông tin đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham dự những cơ hội đầu tư cùng tập đoàn Bamboo Capital trong các lĩnh vực chủ chốt như: Bất động sản, Năng lượng tái tạo, Thương mại cà phê, phân bón vi sinh. Điều này đã mở ra kỳ vọng, bên cạnh các doanh nghiệp Hàn Quốc lớn, sẽ có thêm các doanh nghiệp nhỏ và vừa đầu tư vào Việt Nam, vào những lĩnh vực cụ thể, mang lại giá trị gia tăng cao và chất lượng./.