Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bamboo Capital Group (BCG), Đức Long Gia Lai Group (DLG) và Ngân Hàng Đầu Tư Olympic Capital Group tại New York – Hoa Kỳ

11/11/2014

Vào chiều ngày 11/11/2014 tại New York Mỹ, Đại diện  Bamboo Capital cùng Ban lãnh đạo Đức Long Gia Lai Group (DLG) đã có buổi làm việc với Ngân Hàng Đầu Tư Olympic Capital Group New York. Lễ ký kết về việc hợp tác toàn diện trong hoạt động huy động vốn cho DLG tại thị trường Mỹ được diễn ra tại tòa nhà Olympic Capital Tower, New York vào chiều cùng ngày, giữa lãnh đạo DLG và Chủ tịch John B. Lowy của Ngân Hàng Đầu Tư Olympic Capital Group.

Olympic Capital Group, Inc. (“OCG”) www.ocgfinance.com: Một ngân hàng đầu tư có trụ sở chính tại New York, được thành lập năm 1993, bởi Chủ tịch John B. Lowy. Việc thành lập OCG là bước chuyển đổi của John sau những năm kinh nghiệm làm luật sư chuyên về luật doanh nghiệp – chứng khoán. OCG hỗ trợ khách hàng trong việc huy động vốn (cả nợ và vốn chủ sở hữu), cũng như tư vấn tiến hành niêm yết đại chúng. Khách hàng của OCG có mặt ở khắp nơi trên thế giới, cả trong và ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ.